พิธีลงนาม MOU ระหว่างมหาวิทยาลัยราชภัฎพิบูลสงคราม (PSRU) กับโรงเรียน Maru CHOT
top of page

พิธีลงนาม MOU ระหว่างมหาวิทยาลัยราชภัฎพิบูลสงคราม (PSRU) กับโรงเรียน Maru CHOT

อัปเดตเมื่อ 4 ต.ค. 2566

ข่าวประชาสัมพันธ์กิจกรรมของโรงเรียน

.

วันศุกร์ที่ 29 กันยายน 2566

มหาวิทยาลัยราชภัฎพิบูลสงคราม โดยคณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ และ โรงเรียนมารุสอนอาชีพการเรือสำราญและการโรงแรม (Maru CHOT) ได้ร่วมกันจัดพิธีลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือว่าด้วยการพัฒนาทักษะนักศึกษาและศิษย์เก่าเพื่องานบริการบนเรือสำราญและในโรงแรม

.

โดยในพิธีการลงนาม ท่าน ผศ.ดร.ชุมพล เสมาขันธ์ อธิการบดี มหาวิทยาลัยราชภัฎพิบูลสงคราม เป็นผู้ร่วมลงนามในพิธีลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ (MOU) กับ โรงเรียนมารุสอนอาชีพการเรือสำราญและการโรงแรม โดยตัวแทนคณะผู้บริหารโรงเรียน ครูใหญ่ อาจารย์อภิชาติ นามประกอบ กิจกรรมจัดขึ้นที่ห้องประชุม ท410 อาคารทีปวิชญ์ ส่วนทะเลแก้ว มหาวิทยาลัยราชภัฎพิบูลสงคราม

.

โดยมีวัตถุประสงค์ดังนี้

.

1. สร้างความร่วมมือทางด้านการพัฒนาทักษะของนักศึกษาและศิษย์เก่าเพื่อการทำงานบนเรือสำราญและโรงแรม สร้างโอกาสในการฝึกงานกับบริษัทชั้นนำทั้งในและต่างประเทศ

.

2. การจัดตั้งสถานที่สอบ Marlins Test เพื่อทดสอบทักษะทางภาษาอังกฤษไปสู่การฝึกปฏิบัติตามหลักสูตรเตรียมความพร้อมเป็นพนักงานบริการอาหารเครื่องดื่มบนเรือสำราญ

.

3. อีกทั้งยังมีโครงการส่งเสริมนักศึกษาฝึกงานที่โรงแรม SME เรียวกัง เกสเฮาส์ ในต่างประเทศ เช่น ประเทศญี่ปุ่น

.

นักศึกษา​และศิษย์เก่า​ มรภ.พิบูลสงคราม​ และผู้สนใจทั่วไปขอเชิญ​ติดต่อ​สอบถ​ามและการสมัครเรียนได้ที่ ​ คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มรภ.พิบูลสงคราม​ หรือ สอบถามได้ที่โรงเรียน Maru CHOT​ โทร 097-1597447

.

“เพียงคุณมุ่งมั่น เราพร้อมผลักดัน”

ฝันให้ไกล ไปให้ถึง



bottom of page