บรรยากาศการสอบ Marlins Test ของนักเรียน Maru CHOT ก่อนจบหลักสูตร 31 มี.ค. 66
top of page

บรรยากาศการสอบ Marlins Test ของนักเรียน Maru CHOT ก่อนจบหลักสูตร 31 มี.ค. 66

อัปเดตเมื่อ 23 เม.ย. 2566

แอดมินมีข่าวอัพเดทกิจกรรมการเรียนการสอนในวันศุกร์ที่ 31 มีนาคม 2566 มาแชร์กันจ้า

.

นักเรียนหลักสูตรการบริการอาหารและเครื่องดื่ม 240 ช.ม. รุ่นเดือนกุมภาพันธ์ และ หลักสูตรพนักงานบริการอาหารและเครื่องดื่ม Shinkansen รุ่นเดือนมีนาคม ได้เข้าทดสอบ Marlins Test Certification กันก่อนเรียนจบหลักสูตร

.

โรงเรียนมารุสอนอาชีพการเรือสำราญและการโรงแรม หรือเรียก Maru CHOT, เรายังเป็นศูนย์สอบมารีนเทสที่ได้รับการแต่งตั้ง Marlins Approved Test Centre (MTC:299) โดย Marlins UK เมื่อวันที่ 3 กพ 2565

.

โรงเรียนมีนโยบายส่งเสริมผลักดันในด้านการฝึกฝนทักษะภาษาอังกฤษ และภาษาอังกฤษเพื่อการสอบ Marlins Test โดยครูผู้มีประสบการณ์การสอนภาษาอังกฤษระดับมืออาชีพ และพร้อมสนับสนุน​การพูด การฟัง ตลอดจนฝึกฝนทักษะ​ภาษาอังกฤษ​ เพื่อเพิ่มศักยภาพงานบริการอาหารและเครื่องดื่ม เช่น Basic English for F&B, English for Hospitality, English​ for Marlins Test เป็นต้น ให้นักเรียนทุกคน

.

โดยในหลักสูตรเรียนภาษาอังกฤษของ Maru CHOT ระหว่างเรียนจะแทรกให้มีบทเรียนเสริม เพื่อจำลองให้นักเรียนทำแบบทดสอบ Marlins Test (โดยใช้แบบฝึกหัดทดสอบภาษาอังกฤษมาร์ลินเทส ในฐานะที่ได้รับอนุญาติเป็นศุนย์ทดสอบอย่างถูกต้อง)

.

จะให้มีการจำลองการสอบภาษาอังกฤษระหว่างที่เรียนเป็นระยะ เพื่อยกระดับความสามารถต่างๆ เช่น การฟัง และยังช่วยลดความประหม่าในการสอบจริง และเมื่อนักเรียนจะเรียนจบหลักสูตร 240ชม หรือตามคอร์สที่สมัคร ทางโรงเรียนจะให้สิทธิกับนักเรียนทุกคนได้สอบ Marlins Test Certification โดยสอบออนไลน์ถูกต้องตามกฏ Marlins UK และนับเป็นการสนับสนุนจากโรงเรียนให้นักเรียนได้ใบรับรองผลการสอบถาษาอังกฤษ เพื่อไปใช้อ้างอิงในการสมัครงานเรือสำราญอย่างถูกต้องต่อไป

.

ย้ำ! เรียนกับมารุโชติ ได้สิทธิสอบ Marlins Test ตัว Certification ฟรี 1 ครั้ง นะจ๊ะ

.









bottom of page