คณะนักศึกษาสาขาการท่องเที่ยวและการบริการ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฎนครสวรรค์ เยี่ยมโรงเรียน
top of page

คณะนักศึกษาสาขาการท่องเที่ยวและการบริการ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฎนครสวรรค์ เยี่ยมโรงเรียน

#ข่าวประชาสัมพันธ์กิจกรรมโรงเรียน . แอดมินขออัพเดทกิจกรรมของโรงเรียนในวันเสาร์ที่ 23 กรกฎาคม 2565 . โรงเรียนมารุฯ Maru CHOT ยินดีต้อนรับ อาจารย์ธนิดา จอมยิ้ม อาจารย์ประจำสาขาวิชาการท่องเที่ยวและบริการ พร้อมด้วยคณะนักศึกษา จำนวน 41 คน สาขาการท่องเที่ยวและการบริการ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฎนครสวรรค์ เพื่อเยี่ยมชมศึกษาดูงานที่โรงเรียนมารุฯ โดยคณะผู้บริหารและอาจารย์จะเตรียมบรรยายความรู้ ความเข้าใจในอาชีพงานเรือสำราญ และแนะนำหลักสูตรเรียนงานบริการอาหารและเครื่องดื่มเพื่อมีโอกาสสมัครโครงการนักศึกษาฝึกงาน Internship in Japan งานโรงแรม SME ญี่ปุ่น และเรียนจบต่อยอดงานเรือสำราญ และได้โอกาสตอบรับทำงานโรงแรมในประเทศญี่ปุ่นในอนาคตต่อไป .



. ผู้บริหาร คณะครูอาจารย์และผู้สอน ตลอดจนทีมงานทุกคน รู้สึกเป็นเกียรติและยินดีต้อนรับทุกท่านครับ . Maru CHOT ขอเป็นส่วนหนึ่งในการส่งเสริมผลักดันให้นักเรียน นิสิต นักศึกษา และผู้สนใจทั่วไป ที่ต้องการฝึกอบรมทักษะอาชีพด้านงานบริการอาหารและเครื่องดื่ม นับเป็นการยกระดับฝีมือแรงงานไทยสู่มาตราฐานสากล ให้ได้มีโอกาสในการทำงานกับเรือสำราญระดับโลกต่อไป . เพียงคุณมุ่งมั่น เราพร้อมผลักดัน . สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร: 097-159-7447 Line: @maruchot หรือกดเพิ่มเพื่อนที่ https://lin.ee/FagBIt2 Facebook: โรงเรียนมารุสอนอาชีพการเรือสำราญและการโรงแรม Maru CHOT

ติดตามข่าวสารและกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่ Website : www.maruchot.com ------------------- โรงเรียนตั้งอยู่ที่ ชั้น 4 อาคาร พาราไดซ์ เพลส ถนนศรีนครินทร์ ประเวศ กรุงเทพมหานคร



.

โพสต์ล่าสุด

ดูทั้งหมด
bottom of page