ขอแสดงความยินดี​กับคุณ​กฤตยา ที่เดินทางไปลงเรือ IONA, P&O ตำแหน่ง Bar Waitress วันที่ 25 พ.ย. 2565
top of page

ขอแสดงความยินดี​กับคุณ​กฤตยา ที่เดินทางไปลงเรือ IONA, P&O ตำแหน่ง Bar Waitress วันที่ 25 พ.ย. 2565

อัปเดตเมื่อ 23 เม.ย. 2566

ขอแสดงความยินดี​กับ คุณ​กฤตยา สังขพัฒน์ (คุณแซนดี้ 30 ปี มหาสารคาม) ที่เดินทางไปลงเรือ IONA ของสายเรือสำราญ P&O ดำแหน่ง Bar Waitress ในวันที่ 25 พ.ย. 2565 ออกเดินทางจากสนามบินสุวรรณภูมิเวลา 13.00 น.

.

คุณแซนดี้เรียนในหลักสูตรการบริการอาหารและเครื่องดื่ม 240 ช.ม. กับโรงเรียน Maru CHOT รอบวันที่ 6 มิถุนายน ถึง 5 กรกฎาคม 2565

.



ในระหว่างการเรียนรู้ด้านทักษะเพื่องานบริการ เธอได้มีโอกาสเรียนและฝึกปฏิบัติ โดยเฉพาะทางด้านบาร์ที่เธอชื่นชอบเป็นพิเศษ คุณแซนดี้มุ่งมั่นฝึกฝนตนเองอย่างเต็มที่ เพื่อที่จะขึ้นไปทำงานบนเรือสำราญในสาย Bar ให้ได้ นั้นคือความตั้งใจของเธอ

.

จนเมื่อโอกาสการสัมภาษณ์งานมาถึงในเดือนกรกฎาคม 2565 ด้วยทักษะภาษาและประสบการณ์ที่ดี และ การแสดงความสามารถในความรู้และทักษะงานบริการ เธอจึงได้โอกาสเข้าทำงานกับบริษัท P&O UK ได้รับการยืนยันจ้างงาน ซึ่งน่ายินดีที่ประสบความสำเร็จได้งานเร็วกว่าที่คาดคิด

.

จากระยะเวลาที่ได้รับการยื่นยันจ้างงานเรือสำราญ เธอก็ได้มีโอกาสฝึกงานเก็บประสบการณ์อาชีพตามแผนสายอาชีพของตัวเธอ กับโรงแรม Centara Grand at Central World พร้อมกับการดำเนินการเอกสารต่างๆ ของเรือสำราญไปด้วยกัน จนเมื่อการฝึกงานครบกำหนด 3 เดือน และได้กำหนดวันบินไปลงเรือ IONA มาถึง เธอก็ได้มีโอกาสเดินทางไปเรือสำราญกันแล้วในวันนี้ (25 พ.ย. 65)

.

ด้วยความมุ่งมั่นตั้งใจของคุณแซนดี้ และการสนับสนุนของครอบครัว และการส่งเสริมผลักดันจากโรงเรียน Maru CHOT คุณแซนดี้จึงได้เดินทางมาถึงวันที่สำเร็จในวันนี้

.



ทางคณะผู้บริหาร คณะอาจารย์ ทีมงาน และเพื่อนๆ นักเรียน ขอแสดงความยินดีกับความสำเร็จในครั้งนี้

.

ขอให้ความสำเร็จของคุณแซนดี้เป็นตัวอย่างและเป็นกำลังใจให้นักเรียน Maru CHOT ในปัจจุบันที่กำลังเรียนในหลักสูตร และที่กำลังฝึกงาน/ทำงานเก็บประสบการณ์อาชีพ หรือ ท่านที่กำลังมองโอกาสในงานเรือสำราญ ได้มุ่งมั่นและมุมานะต่อไป จนถึงวันที่ทุกคนได้ไปทำงานเรือสำราญตามตั้งใจ

.

สนใจสมัครเรียนโทร 097-1597447

หรือ Line @maruchot หรือ ทักสอบถามที่ inbox เพจได้โดยตรง

.

เพียงคุณมุ่งมั่น เราพร้อมผลักดัน

.

#ไปเรือสำราญแล้วนะวิ

#เพียงคุณมุ่งมั่นเราพร้อมผลักดัน

#การบริการอาหารและเครื่องดื่ม

#ทำงานเรือสำราญ #เรียนเรือสำราญ #หลักสูตรระยะสั้น #หลักสูตรฝึกอบรมอาชีพ #เรียนจริง #ฝึกงานจริง #ทำงานจริง #ได้งานเรือสำราญจริง

ดู 13 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page