ขอแสดงความยินดี​กับ คุณจันทร์เพ็ญ ที่เดินทางไปลงเรือ Regal Princess เรือ PCL วันที่ 1 ธ.ค. 65
top of page

ขอแสดงความยินดี​กับ คุณจันทร์เพ็ญ ที่เดินทางไปลงเรือ Regal Princess เรือ PCL วันที่ 1 ธ.ค. 65

อัปเดตเมื่อ 23 เม.ย. 2566

ขอแสดงความยินดี​กับ คุณจันทร์เพ็ญ ศรีพลาน (คุณอ้อม 28 ปี บึงกาฬ อดีตครูระดับปฐมวัย และ สาวออฟฟิศ Customer Service) ที่เดินทางไปลงเรือ Regal Princess ของสายเรือสำราญ Princess Cruise Line (PCL) ดำแหน่ง Utility F&B Steward ในวันที่ 1 ธันวาคม 2565 ออกเดินทางจากสนามบินสุวรรณภูมิเวลา 7.00 น. (โดยประมาณ) โดยจะไปขึ้นเรือในวันที่ 2 ธันวาคม 2565 ที่ Port Everglades , Miami Florida, U.S.A.

.

คุณอ้อมเรียนในหลักสูตรการบริการอาหารและเครื่องดื่ม 240 ช.ม. กับโรงเรียน Maru CHOT รอบวันที่ 18 พฤศจิกายน 2564 ถึง 17 มกราคม 2565

.



หลังจากเธอเรียนจบหลักสูตรในช่วงสถานการณ์โควิด ณ เวลานั้น

ทางโรงเรียน Maru CHOT ได้สนับสนุนส่งเสริมให้เธอเข้าฝึกงานกับโรงแรม High Season Pool Villa & Spa เกาะกูด จันทบุรี เป็นระยะเวลา 6 เดือน ตั้งแต่ วันที่ 3 มีนาคม ถึง 22 สิงหาคม 2565

.

จนเมื่อโอกาสการสัมภาษณ์งานมาถึงในเดือนกรกฎาคม 2565 ด้วยประสบการณ์การทำงานในช่วงฝึกงานของเธอ ประกอบกับทักษะภาษาอังกฤษที่ดี และ การแสดงความสามารถในความรู้และทักษะงานบริการ เธอจึงได้โอกาสเข้าทำงานกับบริษัท Princess Cruise ได้รับการยืนยันจ้างงาน ซึ่งน่ายินดีที่ประสบความสำเร็จได้งานตามเส้นทางสายอาชีพ หรือ Road Map ที่โรงเรียนได้วางแผนไว้ให้

.

จากระยะเวลาที่ได้รับการยื่นยันจ้างงานเมื่อกรกฎาคมเป็นต้นมา คุณอ้อมได้ดำเนินการเอกสารต่างๆ ของเรือสำราญไป พร้อมๆกับการทำงานไปด้วย จนเมื่อได้วันกำหนดวันบินไปลงเรือ Regal Princess มาถึง เธอก็ได้มีโอกาสเดินทางไปเรือสำราญกันแล้วในวันนี้ (1 ธ.ค. 65)

.

ด้วยความมุ่งมั่นตั้งใจของคุณอ้อม การสนับสนุนของครอบครัว และการส่งเสริมผลักดันจากโรงเรียน Maru CHOT คุณอ้อมจึงได้เดินทางมาถึงวันที่สำเร็จในวันนี้

.



ทางคณะผู้บริหาร คณะอาจารย์ ทีมงาน และเพื่อนๆ นักเรียน ขอแสดงความยินดีกับความสำเร็จในครั้งนี้

.

ขอให้ความสำเร็จของคุณอ้อมเป็นตัวอย่างและเป็นกำลังใจให้นักเรียน Maru CHOT ในปัจจุบันที่กำลังเรียนในหลักสูตร และที่กำลังฝึกงาน/ทำงานเก็บประสบการณ์อาชีพ หรือ ท่านที่กำลังมองโอกาสในงานเรือสำราญ ได้มุ่งมั่นและมุมานะต่อไป จนถึงวันที่ทุกคนได้ไปทำงานเรือสำราญตามตั้งใจ

.

.

สำหรับท่านที่มองหาโอกาสในการส่งเสริมทักษะอาชีพและการเตรียมพร้อมสู่การทำงานเรือสำราญหรือโรงแรม

ติดต่อสอบถามและสมัครเรียนโทร 097-1597447

หรือ Line @maruchot หรือ ทักสอบถามที่ inbox เพจได้โดยตรง

.

เพียงคุณมุ่งมั่น เราพร้อมผลักดัน

.

#ไปเรือสำราญแล้วนะวิ

#เพียงคุณมุ่งมั่นเราพร้อมผลักดัน

#การบริการอาหารและเครื่องดื่ม

#ทำงานเรือสำราญ #เรียนเรือสำราญ #หลักสูตรระยะสั้น #หลักสูตรฝึกอบรมอาชีพ #เรียนจริง #ฝึกงานจริง #ทำงานจริง #ได้งานเรือสำราญจริง

ดู 30 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page