Welcome Soneva Kiri Koh Kood to Maru CHOT
top of page

Welcome Soneva Kiri Koh Kood to Maru CHOT

ประชาสัมพันธ์กิจกรรมโรงเรียน วันที่ 18 ตุลาคม 2566

.

ทีมผู้บริหาร ครูผู้สอน บุคลากรโรงเรียน และนักเรียนทุกคน รู้สึกยินดีและเป็นเกียรติที่ได้ต้อนรับ คณะฝ่ายบริหารทรัพยากรมนุษย์ ของโรงแรม Soneva Kiri

.

ยินดีต้อนรับ

1. คุณจุฬาลักษณ์ พัฒน์ช่วย HR Manager

2. คุณ สุทธิรักษ์ ศาลารัตน์ Assistant Manager Talent Acquisition

.

ที่ให้เกียรติมาเยี่ยมชมโรงเรียน Maru CHOT และแนะนำโรงแรมที่มีประวัติมาอย่างยาวนาน และเรื่องราวที่น่าสนใจ พร้อมทั้งโอกาสในการทำงาน ตำแหน่งงาน และการฝึกงานกับทางโรงแรม ให้กับน้องๆ นักเรียนของ Maru CHOT

.

อาจารย์อภิชาติ นามประกอบ ครูใหญ่ของเรา ได้พาทั้งสองท่านเยี่ยมชมโรงเรียนตั้งแต่ห้องปฏิบัติ Bartender & Barista ห้อง F&B Restaurant & Wine ห้องสอนภาษาอังกฤษทั้งสองห้อง และห้องสอบ Marlins Test (ศูนย์ทดสอบ Marlins Approved Test Centre) และมีโอกาสได้พูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นการร่วมมือกันในการส่งนักศึกษาของ Maru CHOT เข้าร่วมงานและฝึกงานกับทางโรงแรม Soneva Kiri และโรงแรมในเครือ Soneva ในอนาคต

.

การเริ่มต้นในการส่งเสริมด้านอาชีพร่วมกันในครั้งนี้ถือเป็นโอกาสที่ดีกับทุกฝ่าย โดยเฉพาะนักเรียนที่จะได้มีโอกาสร่วมงานกับโรงแรมระดับ Luxury อีกโรงแรม และในส่วนของโรงแรมก็มีโอกาสที่จะได้พิจารณาพนักงานหรือนักศึกษาฝึกงานที่ผ่านการฝึกอบรมอย่างมืออาชีพจากโรงเรียน Maru CHOT ทั้งในด้าน Skills and Mindset ในความพร้อมที่จะดูแลและให้บริการลูกค้าของโรงแรมอย่างมืออาชีพ

.

โรงเรียน Maru CHOT เราภูมิใจทุกครั้งที่เห็นนักเรียนประสบความสบความสำเร็จ

.

เพราะสำหรับ Maru CHOT นั้น Your success is our success.

.

โรงเรียน Maru CHOT ขอขอบคุณโรงแรม Soneva Kiri และทีมงานที่น่ารักทั้งสองท่านเป็นอย่างมาก ขอบคุณครับ








ดู 19 ครั้ง0 ความคิดเห็น

โพสต์ล่าสุด

ดูทั้งหมด
bottom of page