Congratulations to Maru CHOT’ Students on getting the Hotel Job คุณประภาศรี เพิ่มสุข
top of page

Congratulations to Maru CHOT’ Students on getting the Hotel Job คุณประภาศรี เพิ่มสุข

อัปเดตเมื่อ 23 เม.ย. 2566


.

คณะผู้บริหาร อาจารย์และทีมทำงาน ขอแสดงความยินดีกับความมุ่งมั่น และความพยายามของนักเรียนหลักสูตรการบริการอาหารและเครื่องดื่ม 240 ช.ม. ทุกท่าน ที่ประสบความสำเร็จได้งานแล้ว (เพิ่มเติมในเดือนกุมภาพันธ์ 2566)

.

ขอแสดงความยินดี กับนักเรียนที่เรียนจบและสมัครงานได้งานทำเลย ไม่ต้องเข้าสู่โปรแกรมฝึกงาน

.

คุณประภาศรี เพิ่มสุข (นุ๊ก) 28 ปี จังหวัด ศรีสะเกษ

ตำแหน่ง Guest Service Agent โรงแรม Ambassador

.

ตามปกติหลังจากเรียนจบหลักสูตรของโรงเรียน Maru CHOT นักเรียนทุกคนจะได้รับการส่งเสริมให้ฝึกงานหรือทำงานโรงแรมตามความเหมาะสมและสมัครใจของนักเรียนแต่ละคน ซึ่งขั้นตอน "การเก็บประสบการณ์ทำงานโรงแรม" ตามที่โรงเรียนออกแบบ นักเรียนต้องทำงานหรือฝึกงานโรงแรมอย่างน้อย 4-6 เดือน เพื่อเป็นการสะสมประสบการณ์ทำงาน ก่อนการสมัครงานเรือสำราญหรืองานโรงแรม ในเวลาที่พร้อมของแต่ละคนต่อไป

.

โดยนักเรียนของ Maru CHOT แต่ละคน จะได้รับการแนะนำเส้นทางอาชีพ ตามความเหมาะสมของศักยภาพและความพร้อมของแต่ละคน เป้าหมายคือความสำเร็จในเส้นทางและในแนวทางที่เหมาะกับตัวเอง

.

ช้าเร็วของนักเรียนแต่ละคนไม่เท่ากัน ขึ้นอยู่กับความพร้อมของแต่ละคน Maru CHOT จึงเน้นส่งเสริมตาม Maru CHOT Style โดยการนำ IDP หรือ Individual Succession Plan มาพูดคุยและแนะนำนักเรียนแต่ละคนตั้งแต่เริ่มต้นการเรียน ให้ก้าวเดินทางในแนวทางที่ทั้งนักเรียนและโรงเรียนพูดคุยและกำหนดร่วมกัน

.

ต้องขอขอบคุณผู้ปกครองและนักเรียน ถึงแม้ที่ผ่านมาจะอยู่ในช่วงสถานการณ์โควิดก็ไม่ย่อท้อและไม่หยุดรอจะลงเรียน เพื่อจะได้ทำงานโดยเร็ว อย่างที่ว่า…. “ตัดสินใจลุกเดินก่อน ก็ก้าวเดินสู่ความสำเร็จก่อนใคร”

.

เพียงคุณมุ่งมั่น เราพร้อมผลักดัน

Maru CHOT Management

.

ชั้น 4 พาราไดซ์เพลส ถนนศรีนครินทร์ กรุงเทพ

---------------------------

สนใจสมัครเรียนและสอบถามเพิ่มเติม

โทร: 097-159-7447 / 097-0531846

.

ติดตามข่าวสารและกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่

.

#MaruCHOT#เรียนเรือสำราญ#ฝึกอบรมเรือสำราญ#หลักสูตรระยะสั้น#อบรมอาชีพเรือสำราญ#อบรมอาชีพ#ไปทำงานเรือสำราญ#เรียนเรือสำราญที่ไหนดี#ทำงานบนเรือสำราญ#งานบริการบนเรือสำราญ#งานบริการอาหารและเครื่องดื่ม#ศูนย์สอบMarlinsTest#สอบMarlinsTestที่ไหนดี#เยี่ยมชมโรงเรียน#กิจกรรมฟรี#รายได้ดี#เที่ยวรอบโลก#เที่ยวไปทำงานไป#ฝึกงานโรงแรม5ดาว#ทำงานโรงแรม5ดาว

ดู 12 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page