Congratulations to Maru CHOT’ Students on getting the Cruise Job
top of page

Congratulations to Maru CHOT’ Students on getting the Cruise Job

อัปเดตเมื่อ 23 เม.ย. 2566

ผู้บริหาร ครูและทีมทำงาน ขอแสดงความยินดีกับความมุ่งมั่น และความพยายามของนักเรียนหลักสูตรการบริการอาหารและเครื่องดื่ม 240 ช.ม. และ หลักสูตร Shinkansen 120 ช.ม. ทุกท่าน ที่ประสบความสำเร็จได้งานแล้ว (เพิ่มเติม) . จากที่ บริษัท TSTC ซึ่งเป็น Recruitment Seafarer ของสายเรือ Princess Cruise นัดสัมภาษณ์กับผู้สนใจที่มีคุณสมบัติพร้อมสมัครงาน เพื่อจะไปทำงานบนเรือสำราญต่อไป รอบนี้เดือนกรกฏาคม 2565 กลุ่มนักเรียนที่สนใจงานเรือสำราญได้สมัครงานกับ TSTC และได้นัดสัมภาษณ์ในรอบวันที่ 24, 25 และ 27 กค 2565 . ขอแสดงความยินดีกับนักเรียน ที่ผ่านการสัมภาษณ์ทุกคน ข้อมูลอัพเดทจากกลุ่มนักเรียนที่ไปสมัครงานกับสายเรือ Princess Cruise Line ณ ตอนนี้ นักเรียนได้รับการยืนยันผ่านสัมภาษณ์ Final และได้งานแล้ว รวม 5 คน ดังนี้ . (สัมภาษณ์วันอาทิตย์ที่ 24 กค 2565) 1. น.ส. สวิชญา จีนะวนิช ตำแหน่ง: Jr. Bar Steward 2. น.ส. กานต์พิชชา ทองแผ่น ตำแหน่ง: Utility F&B Steward

. (สัมภาษณ์วันจันทร์ที่ 25 กค 2565) 3. น.ส. พิชญา สายโกสุม ตำแหน่ง: Utility F&B Steward 4. น.ส. สายรุ้ง ปกรณ์กิตติรัตน์ ตำแหน่ง: Buffet Steward

(สัมภาษณ์วันพุธที่ 27 กค 2565) 5. น.ส. จันทร์เพ็ญ ศรีพลาน ตำแหน่ง: Utility F&B Steward

ต้องขอขอบคุณผู้ปกครองและนักเรียน ถึงแม้ที่ผ่านมาจะอยู่ในช่วงสถานการณ์โควิดก็ไม่ย่อท้อและไม่หยุดรอจะลงเรียน เพื่อจะได้ทำงานโดยเร็ว อย่างที่ว่า…. “ตัดสินใจลุกเดินก่อน ก็ก้าวเดินสู่ความสำเร็จก่อนใคร” . ขอแสดงความยินดีกับการผ่านรอบ Final Interview ของสายเรือ Princess Cruise อีกครั้งครับ ถือเป็นเกียรติให้แก่ชื่อเสียงโรงเรียน Maru CHOT และขอให้ขั้นตอนเตรียมเอกสารขอวีซ่าตลอดจนเตรียมการบินสมบูรณ์และราบรื่นต่อไป . เพียงคุณมุ่งมั่น เราพร้อมผลักดัน Maru CHOT Management . ชั้น 4 พาราไดซ์เพลส ถนนศรีนครินทร์ กรุงเทพ https://goo.gl/maps/EXdSti5mcA3jz7bb7 --------------------------- สนใจสมัครเรียนและสอบถามเพิ่มเติม โทร: 097-159-7447 / 097-0531846 . ติดตามข่าวสารและกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่ Website : www.maruchot.com . #MaruCHOT #เรียนเรือสำราญ #ฝึกอบรมเรือสำราญ #หลักสูตรระยะสั้น #อบรมอาชีพเรือสำราญ #อบรมอาชีพ #ไปทำงานเรือสำราญ #เรียนเรือสำราญที่ไหนดี #ทำงานบนเรือสำราญ #งานบริการบนเรือสำราญ #งานบริการอาหารและเครื่องดื่ม #ศูนย์สอบMarlinsTest #สอบMarlinsTestที่ไหนดี #เยี่ยมชมโรงเรียน #กิจกรรมฟรี #รายได้ดี #เที่ยวรอบโลก #เที่ยวไปทำงานไป #ฝึกงานโรงแรม5ดาว #รอบเก็บตก



ดู 21 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page