Congratulation to get onboard to Cruise Ship คุณกานต์ธิดารมย์ วงศ์วาริชธนกุล
top of page

Congratulation to get onboard to Cruise Ship คุณกานต์ธิดารมย์ วงศ์วาริชธนกุล

อัปเดตเมื่อ 23 เม.ย. 2566


วันนี้ (23 กุมภาพันธ์ 2566 ) แอดมิน มีข่าวดีมาแจ้งอีกแล้วจ้า

.

แอดมินได้รับข่าวดีมาว่า คุณกานต์ธิดารมย์ วงศ์วาริชธนกุล (คุณรมย์ อายุ 25 ปี วุฒิ ป.ตรี จังหวัดนครราชสีมา) นักเรียนในหลักสูตรพนักงานบริการอาหารและเครื่องดื่มบนเรือสำราญ Shinkansen Project ได้เดินทางไปทำงานบนเรือสำราญ Azura ของสาย P&O UK อีกหนึ่งคน โดยออกเดินทางจากสนามบินสุวรรณภูมิ เมื่อวันที่ 22 ก.พ. 2566 เวลา 23.00 น. ที่ผ่านมานี้เองจ้า


.

คุณรมย์เป็นอีกหนึ่งตัวอย่างของผู้มีความมุ่งมั่นจะไปทำงานเรือสำราญให้ได้ จนได้มีโอกาสมารู้จักและได้เรียนกับโรงเรียน Maru CHOT ผ่านโครงการบูรณาการความร่วมกันระหว่าง ภาควิชาอังกฤษธุรกิจ มรภ.นครราชสีมา และ Maru CHOT คุณรมย์ได้เข้าเรียนในช่วงเดือน มิ.ย. ถึง ก.ค. 65 ในระหว่างเรียนเธอตั้งใจฝึกฝนทักษะอาชีพการบริการอาหารและเครื่องดื่มตลอดเวลาที่เรียน หลังจากจบหลักสูตรเธอก็ได้มีโอกาสต่อยอดเก็บประสบการณ์ทำงานกับโรงแรม Centara Grand at CentralWorld

.

ด้วยทักษะภาษาอังกฤษที่ดี และทักษะด้านงานบริการ เธอจึงมีโอกาสได้สัมภาษณ์งานกับบริษัทเรือสำราญ P&O UK เมื่อเดือนสิงหาคม 2565 และผ่าน ได้รับการตอบรับทำงานจาก P&O UK จนได้เดินทางไปทำงานแล้วจ้า พี่แอดมินยินดีด้วยจ้า


.

หลังจากทราบผลการสัมภาษณ์งาน คุณรมย์ก็ฝึกงานและทำงานต่อเนื่อง ในขณะที่ดำเนินการเตรียมเอกสารต่างๆ ไปควบคู่กัน จนเมื่อเอกสารครบ และได้รับกำหนดวันบินเพื่อไปขึ้นเรือ คุณรมย์ก็เดินทางมาสู่ความสำเร็จก้าวต่อไปบนเรือสำราญกันแล้ว

.

คณะผู้บริหาร อาจารย์ ทีมทำงาน และเพื่อนๆ นักเรียน Maru CHOT ขอแสดงความยินดีกับมรภ.นครราชสีมา และคุณรมย์ อีกครั้งด้วยครับ

.

เพียงคุณมุ่งมั่น เราพร้อมผลักดัน

.

.

สำหรับผู้ที่สนใจเรียนหลักสูตรการบริการอาหารและเครื่องดื่ม 240 ชั่วโมง หรือ หลักสูตรพิเศษ โครงการ Shinkansen สามารถลงทะเบียนเรียนได้ที่ https://www.maruchot.com/register

.

สมัครได้ทุกวัน เปิดเรียนกลุ่มใหม่ทุกต้นเดือน

.

เรียนวันจันทร์ถึงวันศุกร์ เวลา 10:00 -17:00 น. .

เรียน 2 เดือน เก็บประสบการณ์ทำงานอีก 3-6 เดือน

.

สามารถสมัครได้ 2 ช่องทาง

1. เข้ามาสมัครด้วยตัวเองที่โรงเรียน

อยู่ที่ชั้น 4 ห้างพาราไดซ์เพลส ถนนศรีนครินทร์ กรุงเทพ

(โปรดเตรียมเอกสารที่ใช้ประกอบการสมัครเรียนมาให้พร้อม)

.

2. สมัครทางออนไลน์

กรอกใบสมัครได้ที่ https://www.maruchot.com/register

พร้อมสแกนเอกสารที่ใช้ประกอบการสมัครเรียนมาที่ Line: @maruchot

.

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม

โทร 097-159-7447 หรือดูรายละเอียด

ข้อมูลเพิ่มเติมที่ www.maruchot.com

ดู 15 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page